บรรยากาศสุดสบายริมน้ำที่ Café เกาะเกร็ด ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

Café เกาะเกร็ด

บรรยากาศสุดสบายริมน้ำที่ Café เกาะเกร็ด ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

Café เกาะเกร็ด สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่จังหวัดนนทบุรี ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามหรือแม้แต่ร้านอาหารอร่อยไปจนถึงCaféบรรยากาศดีริมน้ำ บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาไปชมบรรยากาศสุดสบายริมน้ำที่Caféเกาะเกร็ด รับรองเลยว่าแต่ละCafé บรรยากาศดี และอาหารอร่อยอย่างแน่นอน

 Café เกาะเกร็ด 1

5 Café เกาะเกร็ด ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดฟินจังหวัดนนทบุรี

            บรรยากาศสุดสบายริมน้ำที่Café เกาะเกร็ดที่แรกที่บทความนี้จะพาไปดูก็คือ Rongsi Studio” Café ที่นำเอาโรงสีอายุกว่า 100 ปีมา Renovate ใหม่เป็นCafé บรรยากาศสุดสบายทั้งยังตั้งอยู่ติดกับริมน้ำอีกด้วย ในส่วนของอาหารนั้นต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเมนูอาหารทะเล เพราะการันตีในเรื่องของความสดใหม่ ของหวานเองก็เช่นกันมีให้เลือกหลากหลายเมนู และรับรองเลยว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้อาหารทะเลอย่างแน่นอน

 Café เกาะเกร็ด  “Rongsi Studio”

ร้านชาหอมที Homm TeaHouse” Café ริมน้ำที่เกาะเกร็ดบรรยากาศดีสุดแสนจะสบายกับสไตล์การตกแต่งแบบไทย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งตัวCafé ไปจนถึงอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มต่าง ๆก็เป็นแบบสไตล์ไทยทั้งหมด ด้วยความประณีตในการตกแต่งจานอาหารสไตล์ไทย ทำให้อาหารดูน่ารับประทานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเมนูที่หารับประทานได้ยากในปัจจุบันแล้วอย่างเมนูม้าฮ่อ ปลาแห้งแตงโม อีกด้วย

 Café เกาะเกร็ด  ร้านชาหอมที

ขนมถ้วยคันทรีต้องบอกเลยว่าร้านขนมถ้วยแห่งนี้มีชื่อเสียงอย่างมากที่เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ด้วยสูตรขนมถ้วยแบบดั้งเดิม หอม นุ่ม ละมุนลิ้น นอกจากเมนูขนมถ้วยแล้วก็ยังมีเมนูขนมหวานอื่น ๆอีกมากมายที่รับรองเลยว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้กันเลยทีเดียว และด้วยบรรยากาศสุดสบายจึงทำให้ที่Caféขนมถ้วยแห่งนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่เกาะเกร็ด

            “กาแฟคั่วมือ Coffee & Gallery” Café ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดหากได้มาท่องเที่ยวที่เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี คุณจะได้สัมผัสใกล้ชิดกับการทำกาแฟ เพราะที่ Cafe แห่งนี้จะให้คุณเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนในการคั่วกาแฟเลยทีเดียว โดยมีอุปกรณ์ต่าง ๆที่ใช้ในการทำให้ ใครที่ชอบการ D.I.Y ต้องมาให้ได้เลยที่Caféเกาะเกร็ดแห่งนี้

 Café เกาะเกร็ด บรรยากาศริมน้ำ

            “Coffee art gallery” Café บรรยากาศสุดสบายริมน้ำที่รับรองว่าคุณจะรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้มาที่ Café แห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มเย็น ๆคลายร้อนให้เลือกอีกมากมายหลากหลายเมนูอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งCaféเกาะเกร็ดที่ไม่ควรพลาดหาเวลาในวันหยุดมานั่งพักผ่อนสบาย ๆกับบรรยากาศริมน้ำ

ฝากกดติดตามกินอะไรดี
เมนูแนะนำตะลุยกินที่ Café เวทมนตร์ ในเมืองกรุง ที่จะรู้สึกเหมือนอยู่โลกของเวทมนตร์

Back To Top