ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว เมนูของคนชอบกินเส้นที่ต้องตามไปกินให้ได้

5 ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว

ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว เมนูของคนชอบกินเส้นที่ต้องตามไปกินให้ได้

ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว และต้องบอกเลยว่าของอร่อยนั้นไม่ได้หากินได้ง่าย ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบค้นหาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากจะได้กินก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อยแล้ว ยังได้บรรยากาศที่แปลกใหม่อีกด้วย บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงได้รวบรวมร้านFood Truckก๋วยเตี๋ยวที่ต้องตามไปกินให้ได้มาไว้ให้ในบทความนี้แล้ว ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลย

5 ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว 1

แนะนำ 5 ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว ที่มีรสชาติสุดอร่อยคนชอบก๋วยเตี๋ยวห้ามพลาด

ร้านFood -Truckก๋วยเตี๋ยวที่ต้องตามไปกินให้ได้ร้านแรกที่บทความนี้จะมาแนะนำก็คือร้าน ตำกะเตี๋ยว เป็นร้านFood-Truckก๋วยเตี๋ยวที่มีความนิยมเป็นอย่างมากในโลก Social การันตีเลยว่ารสชาตินั้นยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเมนูยอดนิยมสำหรับคนรัก Cheese อย่างเมนู “มาม่าต้มยำ Cheese น้ำข้น” ที่ต้องบอกเลยว่ามีรสชาติจัดจ้าน และหอม Cheese ถูกใจอย่างแน่นอน หากใครอยากลิ้มรสชาติความอร่อยแบบนี้ก็สามารถติดตามได้ทาง Facebook ของทางร้านว่าจะไปเปิดร้านFood -Truckก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อยแห่งนี้ที่ไหน

5 ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว สะเหล่อ ก๋วยเตี๋ยวเรือ” 2

สะเหล่อ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่มาในรูปแบบของFood-Truckซึ่งนอกจากจะได้ความแปลกใหม่แล้ว การันตีเลยว่าความอร่อยนั้นระดับห้าดาวเลยทีเดียว ที่ร้านFood Truckก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรโบราณที่มีความเข้มข้นสุด ๆ ไม่ต้องปรุงก็สามารถรับประทานได้เลย บอกได้คำเดียวเลยว่าต้องตามไปกินให้ได้เลย

5 ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว ใต้ตั้ม ต. 3

ใต้ตั้ม ต. ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ไก่ตุ๋น ร้านFood-Truckก๋วยเตี๋ยวชื่อสุดแปลกแห่งนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ได้มีดีเพียงแค่ชื่อเท่านั้น เพราะรสชาติของก๋วยเตี๋ยวนั้นมีความกลมกล่อม เข้มข้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีราคาที่ย่อมเยาอีกด้วย ถึงแม้จะเป็นร้านFood-Truckก็ตาม 

5 ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว “คั่วไก่ สยาม”

คั่วไก่ สยาม ร้านFood-Truckก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน นอกจากจะได้ลิ้มลองรสชาติก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ที่หอมกลิ่นคั่วกระทะแล้ว ยังได้สารอาหารครบถ้วนในมื้อนั้น ๆด้วย และนอกจากไก่แล้ว หากใครอยากใส่เนื้อสัตว์อื่น ๆ เช่น หมู กุ้ง ปลาหมึก ก็มีให้เลือกได้ตามความชอบเลยทีเดียว

5 ร้าน Food Truck ก๋วยเตี๋ยว “ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งเพลินพุง

ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งเพลินพุง ร้านFood-Truckก๋วยเตี๋ยวที่ใครเห็นก็ต้องร้อง โอ้โห! กันทุกราย ด้วยหมูเด้งชิ้นใหญ่สมชื่อร้านที่ใส่ลงในชามก๋วยเตี๋ยว และไข่ยางมะตูม ทำให้ก๋วยเตี๋ยวของที่ร้านFood-Truckแห่งนี้เพิ่มความน่ารับประทานขึ้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ยิ่งรับประทานคู่กันกับเกี๊ยวทอดกรอบ ๆแล้วนั้น บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ลงตัวแบบสุด ๆ

ฝากกดติดตามเมนูอาหารเช้า
เมนูแนะนำ3 เมนู ก๋วยเตี๋ยว สุดแซ่บ อร่อยแบบจัดหนักจัดเต็มจนลืมสูตรเดิม

Back To Top