โอ้กะจู๋ ร้านอาหารที่สายคลีนห้ามพลาดอาหารที่ดีต่อสุขภาพแล้วมีรสชาติอร่อย

โอ้กะจู๋

โอ้กะจู๋ ร้านอาหารที่สายคลีนห้ามพลาดอาหารที่ดีต่อสุขภาพแล้วมีรสชาติอร่อย

         โอ้กะจู๋ ในสมัยนี้กระแสรักสุขภาพถือเป็นกระแสที่มาแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ แล้วตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ยิ่งทำให้หลายคนห่วงใยสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น ทั้งการออกกำลังกาย หรือแม้แต่การเลือกรับประทานอาหารก็จะต้องผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี และสำหรับใครที่กำลังอินกับการรักสุขภาพอยู่ คงไม่มีใครไม่รู้จักร้านผักออแกนิคชื่อดังอย่าง ‘โอ้กะจู๋’ แน่นอน

โอ้กะจู๋

ร้านผักออแกนิค โอ้กะจู๋ ปลูกผักเพราะรักแม่ผักคุณภาพดีมากมาย

            ฟังชื่อร้านหลายคนคงกำลังว่าแหนะ! ทำไมชื่อร้านดูทะลึ่งตึงตังจังเลย แต่จริง ๆ แล้ว ร้านนี้เขามีที่มานะคุณ ชื่อร้านเกิดจาก 2 เพื่อนรักที่ผันตัวมาทำร้านอาหาร โดยมีชื่อว่าคุณอู๋และคุณโจ้ เลยมีการผวนชื่อเล่นให้ดูแหวกแนว จึงกลายเป็นที่มาของชื่อร้านโอ้กะจู๋ ส่วนคำว่า ‘ปลูกผักเพราะรักแม่’ นั้น ก็เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของร้าน ที่ต้องการปลูกผักคุณภาพดีให้คนที่ในครอบครัวกิน โดยใช้คำว่าแม่เป็นสื่อกลางในการแทนความห่วงใยนั่นเองค่ะ ถือเป็นอีกร้านที่ไอเดียเก๋เลยนะ

ร้านผักออแกนิค โอ้กะจู๋

        

            ซึ่งร้านโอ้กะจู๋ ดั้งเดิมจะตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่นั่นจะมีสวนผักออแกนิค แต่หลายคนคนจะพอเห็นสาขาแถว ๆ สยามกันมาบ้าง และคงคิดว่าที่กรุงเทพฯ คงจะมีสวนผักสักที่ แต่จริง ๆ แล้ว ผักทั้งหมดในร้านจะส่งตรงมาจากสวนที่เชียงใหม่ โดยระหว่างการขนส่งนั้นจะต้องผ่านกรรมวิธีในการขนส่งอย่างดี และแต่ละวันผักที่นำมาให้ลูกค้ากินจะต้องเก็บจากสวนไม่เกิน 28 ชั่วโมง เพื่อคงความสดใหม่ และวิตามินตามคอนเซปต์ From Farm to table ของร้านเลยค่ะ 

โอ้กะจู๋ ร้านอาหารที่สายคลีน

            ที่สำคัญทุกเมนูของร้านโอ้กะจู๋ จะใช้น้ำมันเมล็ดชาในการทำอาหารประเภทผัดต่างๆ ,และยังใช้น้ำมันคาโนลา ในการทอด และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ทำอาหารในครัวเย็น ถือว่าเป็นร้านที่เหมาะกับสายคลีนมากจริง ๆ

            ส่วนใครที่กลัวว่ากินอาหารคลีน อาหารเพื่อสุขภาพ  แล้วจะทำให้รู้สึกเบื่อหรือไม่อร่อย บอกเลยว่าหากคุณได้ลองมาโอ้กะจู๋ ที่นี่ดูสักครั้ง คุณจะรู้สึกเลยว่าการทานอาหารคลีนหรืออาหารที่ดีต่อสุขภาพแล้วมีรสชาติอร่อยเป็นยังไง!

เมนูอาหารที่ดีต่อสุขภาพ อกไก่ เมนูอาหารคลีน แบบประหยัดสำหรับคนอยากลดน้ำหนัก

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อยเรียบร้อยแล้ว แอดขอแนะนำเกมดี ๆ  แทงบอลเต็ง  ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ

Back To Top